Xem Phim: Phim Kim Bình Mai 2013 (Bản Đẹp) Full

-: Tắt Đèn :-

Click vào để tắt màn hình xem không hại mắt

Phim Kim Bình Mai 2013 FullXem Phim Kim Bình Mai  2013 Full 18+ trực tuyến 
- Kim Binh Mai Full 2013 Online
- Tên phim: Kim Bình Mai 2012
- Đạo diễn: Cash Chin Man-Kei
- Diễn viên: Hikaru Wakana, Winnie Leung, Wai Kin Lam
- Sản xuất: Cash Chin Man-Kei
- Thể loại: Tình Cảm
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: 194 phút
- Năm sản xuất: 2013
Tags: kim, binh, mai, ii, Kim binh mai 2013, 18 , the, forbidden, legend, sex, and, chopsticks, ii, 2009, Wakana Hikaru, Hayakawa Serina, Tâm Lý - Tình Cảm, Trung Quốc, Kim Bình Mai, The Forbidden Legend: Sex And Chopsticks
Giới thiệu: Đây là bộ phim kinh điển nhất trong lịch sử trung quốc, phim này có những chi tiết hấp dẫn ly kì lôi cuốn người xem vào thế giới khoái lạc của phim, có thể nói kim binh mai là một trong những kiệt tác của điện ảnh trung quốc, trung quốc nỗi tiếng với những bộ phim sex, kinh dị nhưng kim bình mai đã để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong giới đinẹ ảnh ChiNa.

Phim Kim Bình Mai 2013 Full

Hikaru Wakana yêu người yêu của mình, sau một thời gian phu quân phải đi xa để lại cảnh cô đơn một mình của Bình nên cảnh nhớ nhung âu yếu đã làm cho Mai phải nãy sinh dục vọng, và Kim bình là một người đã được Mai yêu và tiến đến những tình cảm ái ân dục vọng Tác phẩm đã đoạt nhiều giải oscal về phim người lớn được yêu thích nhất Trung quốc, có sự đầu tư và công sức của đoàn làm phim, nó là bộ phim đã gây nhiều tranh cãi trong giới nghệ thuật cổ, kim binh mai đã gây nhiều tiếng vang lớn để nối tiếp cho các đàn em của nó sau này phát triển phim thể loại ướt ác này.

Phim Kim Bình Mai 2013 Full

Dù mới chỉ tung ra vài bộ ảnh nhân vật nhưng Tân Kim Bình Mai đã vô cùng hot trên cộng đồng mạng. Tác phẩm này luôn lọt vào top đầu danh sách những bộ phim được kỳ vọng nhất màn ảnh rộng Hoa ngữ trong mùa xuân năm 2013. Đơn vị sản xuất Tân Kim Bình Mai cho biết bộ phim này không phải có ba phần mà có tới bốn phần. Tức là ngoài Mệnh hoặc, Sắc kiếp và Tình loạn, phim còn có phần mang tên Mệnh thệ. Mới đây, loạt ảnh của phần 4 này cũng được hé lộ cho công chúng chiêm ngưỡng.

Phim Kim Bình Mai 2013 Full

 Phan Kim Liên oán hận Tây Môn Khánh vì "có mới nới cũ" Tây Môn Khánh lạnh nhạt với Phan Kim Liên vì Lý Bình Nhi Loạt ảnh này vẫn tập trung vào nhân vật nữ chính Phan Kim Liên (Cung Nguyệt Phi thể hiện). Qua đây có thể thấy, Phan Kim Liên đầy oán hận Tây Môn Khánh khi hắn thay lòng đổi dạ sau khi lừa được tình cảm của cô. Tây Môn Khánh giờ đây không yêu chiều Kim Liên như trước mà dành tình cảm cho Lý Bình Nhi. Có lẽ đây cũng chính là nguyên nhân khiến Tây Môn Khánh không có cái kết tốt đẹp. Số phận Phan Kim Liên cũng không khá hơn.
Phim Kim Bình Mai 2013 Full

Khi cô nàng ra khỏi phủ nhà Tây Môn, Võ Tòng đã đợi sẵn ở cửa để trả thù cho anh trai là Võ Đại. Có thể thấy, Kim Liên sẽ chết dưới tay Võ Tòng. Bức ảnh dự báo Phan Kim Liên sẽ bị Võ Tòng giết Tân Kim Bình Mai xoay quanh cuộc đời trụy lạc của Tây Môn Khánh. Đạo diễn Kim bình mai sau nhiều lần tái hợp nhưng bản năm 2013 được xem là bản hay 3D đẹp nhất của điện ảnh chí na.
Tags:kim binh mai, phim kim binh mai 2013, kim binh mai 2013 ful...
[id][Kim Bình Mai 2013]-1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/Y2AhjYKQvc52yorAaXUlhVBcLO3M_nCQ1ypimiwYN5k|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/loLYXsOR0LBxPxs3xUKw4FBcLO3M_nCQ1ypimiwYN5k|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/vkDB4L8FgpzJC0Op4qgdElBcLO3M_nCQ1ypimiwYN5k|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/ARCzUxkV4xcS6wIA51HiZFBcLO3M_nCQ1ypimiwYN5k|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/FSAMTWT9UEHMwTNV-WjjUlBcLO3M_nCQ1ypimiwYN5k|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/zwdUfKsYbkqDVMlzurIFsVBcLO3M_nCQ1ypimiwYN5k|7-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/D3LCvjQhhk846kh0LY3lNFBcLO3M_nCQ1ypimiwYN5k|[/id]

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Kenhphimtruyen.com, All Rights Reserved.
Điều khoản sử dụng. Hướng dẫn xem phim. Liên hệ quảng cáo.
Phim được kenhphimtruyen.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, kenhphimtruyen.com is not liable for copyright by any country.
Design by Kenhphimtruyen
Tắt Quảng Cáo - X
ads