Xem Phim: Phim 18+ Hàn Quốc Hay Nhất 2013 (Bản Full)

-: Tắt Đèn :-

Click vào để tắt màn hình xem không hại mắt
Phim 18+ Hàn Quốc Hay Nhất
Xem Phim 18+ Hàn Quốc  Hay Nhất 2013- phim 18+ han quoc hay Cực [Vietsub]
 - Tên phim: Phim 18+ Hàn Quốc  Hay Nhất Full (Thuyết Minh)
 Đạo diễn: Park Sun-Uk
- Diễn viên: Tokio Emoto, Michiko Kichise and Yuto Kobayashi,.. - Quốc gia: Hàn Quốc
- Thể loại: Phim 18+, Phim Hàn Quốc
- Thời lượng: 130 phút
- Năm sản xuất: 2013
Thông tin: "Phim 18+ Hàn Quốc " Nói về nhân vật hóa thân vào vai một cô bé mới 18+ đã có hoàn cảnh nghiệt ngã, và oan trái bị mẹ ruột ép bán dâm rồi đóng phim có nhiều cảnh nóng, phải tự tay làm nhiều việc để cứu mẹ đẻ để cứu người bạn từng giúp mình thoát cảnh cưỡng bức, Son Ye Hee tâm sự cô đã rất vất vả trong những lần quay nhạy cảm này nhưng củng không ngại.
 Ở Hàn quốc củng khá nỗi tiếng với những đoạn phim clip 18+, nó có kênh riêng dành cho các bậc phụ huynh, trẻ em đều không thể xem đươc những kênh này trên truyền hình, nhưng việc chi trả cho những bộ phim này củng khá cao. Việc đầu tư cho điện ảnh là không hề nhỏ.
Phim 18+ Hàn Quốc Hay Nhất

Phim là một trong những thành công lớn, tín hiệu đầu tiên thúc đẩy nền công nghiệp làm phim 18+ của nước này, hầu hết các đạo diễn, diễn viên xứ dao kéo này đều muốn nỗi tiếng bằng những nổ lực chính đáng của mình, với sự đầu tư bài bản cho những bộ phim lần này.Xemphimbo.org đã có buồi phỏng vấn người đẹp sexy nói: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một bộ phim hợp tác Hàn-Nhật.

Phim 18+ Hàn Quốc Hay Nhất

 Một Cô nói Lần đầu được quay phim 18+Hàn Quốc nhưng lúc quay vào mùa đông, thời tiết có khi xuống tới âm 14-15 độ C nhưng tôi chỉ được mặc đồ lót  mỏng toanh nen khi quay phim nên hơi khổ cực. Nhưng nhờ các diễn viên Hàn Quốc cùng tham gia trong phim và các nhân viên ở trường quay xinh đẹp và thậm chí rất nhiệt tình mà tôi được diễn thoải mái và hưng phấn. Quay phim vào lúc lạnh nhất còn chiếu phim lại vào lúc nóng nhất trong ngày nên tôi thấy Mình được thêm sức mạnh để làm phim 18+ này...
[id]Bản Đẹp Full;http://www.youtube.com/watch?v=8Q_Did0DCpY|Phần 1;http://www.youtube.com/watch?v=w1P60oSnmVM|Phần 2;http://www.youtube.com/watch?v=hCNhi0R7HJQ|[/id]

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Kenhphimtruyen.com, All Rights Reserved.
Điều khoản sử dụng. Hướng dẫn xem phim. Liên hệ quảng cáo.
Phim được kenhphimtruyen.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, kenhphimtruyen.com is not liable for copyright by any country.
Design by Kenhphimtruyen
Tắt Quảng Cáo - X
ads